BÍ QUYẾT GIÚP CON YÊU THÍCH TIẾNG ANH (PHẦN 1)

Image 12/04/2022 20:00

Image Tiếng Anh

  • Làm sao để trẻ yêu thích tiếng Anh?
  • Cách để tạo niềm vui khi học tiếng Anh cho con?
  • Làm sao để các con tự tin giao tiếp tiếng Anh?

Đừng mất thì giờ Google nữa!! Bởi Sao Khuê đã tổng hợp cho các bậc phụ huynh 10 bí quyết để giúp trẻ “falling in love” với tiếng Anh ngay và luôn rồi đây!!

1. Cùng học tiếng Anh với con ✅

Việc luyện tập tiếng Anh cùng bố mẹ phần nào sẽ khiến trẻ con có hứng thú hơn trong việc học ngoại ngữ. Bố mẹ hãy khuyến khích con bằng cách xem phim, nghe nhạc bằng tiếng Anh cùng con, giải nghĩa “từ mới” cho con để con rèn luyện tư duy và khả năng ghi nhớ sự vật, sự việc bằng tiếng Anh nhé!

2. Hãy “công nghệ hoá” chuyện học ngoại ngữ ✅

Hãy phát triển cho con tư duy “tiếng Anh không phải để học”!! Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ dạy tiếng Anh với chương trình đơn giản, dễ hiểu để con khám phá và tìm hiểu không chỉ về ngữ pháp mà còn về mặt từ vựng. Trong thời đại số 4.0 như thế này, thì việc bố mẹ có “lười” một chút cũng không sao mà đúng không nhỉ?

3. Hài hoà môi trường học tập và tính cách của con ✅

Một môi trường học tập tốt và phù hợp sẽ khiến trẻ con học một cách “mượt mà” hơn đấy. Bố mẹ chính là nhân tố chìa khoá để tạo ra môi trường dạy học cho con trẻ. Nghĩ xem một đứa trẻ bướng bỉnh sẽ như thế nào khi bố mẹ trở nên nghiêm khắc nào? Chẳng phải nó sẽ “phản tác dụng” hay sao?

4. “Đơn giản hoá” ngữ pháp ✅

Việc học ngữ pháp tuy chiếm vai trò quan trọng nhưng trong thời kỳ “còn non” của trẻ, các bố mẹ nên để con làm quen với những câu mệnh lệnh, câu hỏi, và các thì cơ bản và lồng ghép chúng trong ngữ cảnh thường ngày nhé. Hãy bắt đầu với “Let’s ….” “How can we….” “Can I …” sẽ tốt hơn nhiều đấy!!

5. “Nhập vai” cùng trẻ ✅

Với trí tưởng tượng của trẻ con, chúng dường như có thể tạo ra một “tiểu vũ trụ” ấy chứ!! Bố mẹ hãy trở thành một “vị khách” ở trong thế giới của con và giao tiếp với con bằng Tiếng Anh nhé!! Với sự đồng hành này, làm sao một đứa trẻ nỡ lòng nào từ chối chứ ?

Follow website của Sao Khuê để tìm hiểu chi tiết hơn các bí quyết giúp con yêu thích tiếng Anh!

Xem thêm Bạn đã biết về phương pháp nuôi dạy Montessori

Thong ke