Workshop: Phiên dịch - nghề của những quái kiệt

Image 20/06/2017 17:17

Image Tọa đàm & Sự kiện

CÓ GÌ BẠN CHƯA THỬ KHI ĐANG CÒN 20?

Hãy cân nhắc vài gợi ý nho nhỏ sau đây nhé:

  • Chọn một nghề mà mỗi ngày bạn được thử thách với những chủ đề mới, những chân trời hiểu biết mới. 
  • Chọn một nghề hack não, hack sức đến nỗi mà, sau khi làm nghề đó, bạn không còn bình thường nữa (thành phi thường luôn). Từ tiếng Ấn, tiếng Trung, đến tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng dân tộc ít người. Chạy từ miền núi lên miền biển, từ thôn xã đến khách sạn 5 sao!
  • Chọn một nghề giúp kết nối được bao nhiêu kỹ năng quý giá: Kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng phát triển các mối quan hệ, kỹ năng diễn thuyết trước đám đông.
  • Chọn một nghề đưa bạn đến nhiều chân trời khác nhau, những người bạn mới với background hoàn toàn khác mình.

=> Không gì khác, đó chính là nghề làm Phiên dịch viên! 

"Twenty-something's Bucket List"

Number 1:........

Number 2:........

Number 3:........

.........................

Number 9:........

Number 10: Try to be an interpreter (work for a conference!! in a booth!!)

Học viện Tài năng Sao Khuê hân hạnh hợp tác với trường Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam), tổ chức chương trình sự kiện Talkshow: "Phiên dịch: Nghề của những Quái kiệt" - một chương trình giao lưu đặc biệt dành riêng cho tất cả các bạn tuổi 20 đang mong muốn tìm hiểu về ngành nghề bí ẩn và hấp dẫn này. Đến với chương trình, bạn sẽ được trải nghiệm:

  1. Trải nghiệm "yêu đầu" với nghề dịch - những hoạt động mô phỏng thú vị giúp bạn hình dung về nghề và những loại hình dịch phổ biến: dịch dẫn, dịch thì thầm song song, dịch đuổi, và... dịch phim Hàn!
  2. Lắng nghe những câu chuyện từ những "quái kiệt" trong nghề, về tình yêu dành cho dịch thuật, về những câu chuyện bên trong cabin dịch, và những kinh nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ khi làm nghề.
  3. Thử tài với những kịch bản mô phỏng thú vị, những bài test thử thách mà ẩn sau đó là những cơ hội "hiếm có khó săn":
  • Học bổng, ưu đãi các khoá biên phiên dịch cao cấp đến từ Học viện Tài năng Sao Khuê.
  • Cơ hội tháp tùng, thực tập dịch thuật tại các công ty dịch thuật nổi tiếng. 
  • Những phần quà hấp dẫn để kỷ niệm lần "quái kiệt" đầu tiên của bạn
  • Và cuối cùng là... Good time with extraordinary people!

Talkshow hân hạnh có sự góp mặt của hai phiên dịch viên kỳ cựu: 

  • Thầy Nguyễn Đăng Khuê - Phiên dịch viên cấp cao với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, giảng dạy chính môn Dịch tại trường Đại học Hà Nội.
  • Chị Nguyễn Ngọc Anh - Giám đốc điều hành công ty Sao Khuê Education, phiên dịch viên với hơn 10 năm kinh nghiệm và cũng là một nhà khởi nghiệp nhiệt huyết.

Và vài lời về Ban tổ chức chương trình - Học viện Tài năng Sao Khuê. Học viện tự hào là đơn vị đào tạo biên phiên dịch hàng đầu tại Việt Nam, nơi đã nuôi dưỡng, ươm mầm hàng trăm tài năng ngôn ngữ, giúp các bạn đến gần hơn với ước mơ "vùng vẫy", trải nghiệm với ngành nghề dịch thuật, vốn đang là một ngành nghề rất hot trong xã hội. 

Thông tin sự kiện:

  • Địa điểm: Phòng Learning Theatre 1, tầng 3 toà nhà CDC, trường Đại học Anh Quốc Việt Nam.
  • Thời gian: 15:00 - 16:30 ngày 23/6/2017

Hoặc nhấc máy, save a seat qua Hotline của Học viện: 024 6680 6226

Hàng trăm các "quái kiệt" ấy, cũng từng là những cô cậu sinh viên, tuy nhiên các bạn, các anh chị ấy đã được bước chân đến những hội nghị cấp cao, đến những mission quan trọng của các tập đoàn lớn, đến nhiều vùng đất khác ngoài chữ S để thể hiện vai trò cầu nối của mình. Còn bạn thì sao? Hãy bắt đầu hành trình của mình ngay đi thôi!

Thong ke