Workshop: "Phiên dịch - Nghề của những Quái Kiệt"

Image 27/06/2017 11:32

Image Tọa đàm & Sự kiện

Ngày 23/06 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê (Sao Khue Talent Academy) phối hợp với trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam) đã tổ chức sự kiện "Phiên dịch – Nghề của những Quái Kiệt".

 

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của các bạn sinh viên đến từ rất nhiều trường đại học khác nhau, những người quan tâm và có đam mê với nghề phiên dịch.

 

Đến với tọa đàm, có sự góp mặt của:

  • Thầy Christopher David Jeffery – Hiệu trưởng trường Đại học Anh Quốc Việt Nam
  • Thầy Nguyễn Đăng Khuê - nhà sáng lập Học viện, giảng viên khoa Ngôn ngữ của trường Đại học Hà Nội, phiên dịch viên với 20 năm kinh nghiệm
  • Chị Nguyễn Ngọc Anh - Giám đốc điều hành HVTN Sao Khuê, phiên dịch viên trên 10 năm kinh nghiệm
  • Thầy Joseph Schurley – giảng viên chuyên ngành quản trị du lịch trường đại học Anh Quốc Việt Nam
  • Thầy Jonathan Alexander Neale – giảng viên trường đại học Anh Quốc Việt Nam.

 

Tham gia buổi trò chuyện, các bạn học viên đã được lắng nghe những chia sẻ rất thực tế từ các phiên dịch viên chuyên nghiệp, đồng thời các bạn cũng đã có những giây phút trải nghiệm vô cùng thú vị với vai trò phiên dịch viên cho các diễn giả.

 

Học viện Tài năng Sao Khuê hy vọng sẽ tổ chức được nhiều hơn nữa những chương trình tuyệt vời như vậy đến với nhiều bạn trẻ yêu nghề phiên dịch hơn nữa trong thời gian sớm nhất. Chúng ta hãy cùng xem lại một số hình ảnh của sự kiện đáng nhớ này nào!

 

P/s: Các bạn sinh viên đâu rồi ạ, có bạn nào muốn thầy Khuê tới trường mình làm diễn giả không ạ? Đại diện các trường đại học cao đẳng, THPT hay các CLB muốn mời thầy về chia sẻ vui lòng liên hệ với học viện theo thông tin dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé ạ:

  • Số máy bàn: 0466806226
  • Email: chamsockhachhang@saokhue.edu.vn

 

Cảm ơn các bạn!

 

Thong ke