vòng chung kết cuộc thi Dịch nói giỏi 2017

Image 16/10/2017 09:16

Image Tọa đàm & Sự kiện

Sáng ngày 13/10 Giảng đường tầng 9 nhà C, Đại học Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Dịch Nói Giỏi 2017 - 5 chiến binh xuất sắc của cuộc thi Dịch nói giỏi đã chiến đấu và bùng cháy hết mình để có thể nhận được giải thưởng cao nhất của Học Viện Tài Năng Sao Khuê. Đại diện là chị Nguyễn Ngọc Anh - Giám Đốc Điều Hành Học Viện Tài Năng Sao Khuê tham gia ban giám khảo của cuộc thi.

Sao Khuê vinh dự đồng hành cùng cuộc thi "Dịch Nói giỏi - Junior Interpreters Got Talent" năm 2017 của Khoa tiếng Anh, Đại học Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thành lập Khoa tiếng Anh.

Sao Khuê tham gia hỗ trợ sự kiện và trao tặng học bổng cho các thí sinh đạt giải. Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ "Chương trình Học bổng - Sao Khue Talent Master" của Sao Khuê năm 2017. Tổng giá trị học bổng và hỗ trợ lên tới 123 triệu Đồng.

Sao Khuê được hàng ngàn học viên đam mê dịch thuật lựa chọn học dịch và trau dồi kỹ thuật biên phiên dịch chuyên nghiệp, theo đuổi dịch thuật làm nghề nghiệp của mình. Sao Khuê đào tạo các phiên dịch có năng lực dịch trong mọi loại hình dịch, môi trường và ngành nghề, từ dịch tháp tùng, dịch tại hiện trường,.... đến dịch song song cho hội nghị, hội thảo quốc gia và quốc tế.

"Truyền lửa, Truyền nghề" là tôn chỉ của Sao Khuê. Tại Sao Khuê, chúng tôi không dạy dịch; chúng tôi đào tạo người làm nghề dịch. 
Sao Khuê tiên phong trong việc đào tạo giá trị cốt lõi và nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế, hướng tới chuẩn mực quốc tế.

Với niềm đam mê ngôn ngữ và trên 20 năm kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực biên phiên dịch, Học viện tài năng Sao Khuê mong muốn mang lại sự khởi nguồn đam mê, tình yêu với ngôn ngữ và định hướng nghề nghiệp biên/ phiên dịch chuyên nghiệp cho học viên. Sao Khuê hy vọng thông qua những chương trình giáo dục chuyên nghiệp và trao tặng học bổng như những dịp này sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của từng cá nhân nói riêng và toàn xã hội nói chung.
------------------------------
Điện thoại: 024 6680 6226 | 097 363 5479 (Ms. Hạnh)
Địa chỉ: 22 Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội
Email: chamsockhachhang@saokhue.edu.vn
Website: http://saokhue.edu.vn
#Saokhue2017 #translation #Saokhuetalentacademy #Hanoi#phiendichvien #interpreters #dichthuat #englishvietnam #phiendich#phiendichnoitiep #phiendichhoithao #interpreterlife#consecutiveinterpretation #hoctienganh #englishclass

 

 

 

Thong ke