HÉ LỘ DÀN COACH SẼ “HÔ BIẾN” GIỌNG NÓI CỦA BẠN TRỞ NÊN HAY HƠN, CHUẨN HƠN TRONG “KHÓA HỌC VOICE COACHING TIẾNG VIỆT” TẠI SAO KHUÊ

Image 11/07/2021 08:00

Image Tin tức

Ngạn ngữ Trung Quốc có câu “Một gánh sách không bằng một người thầy giỏi”. Đọc sách sẽ mang lại cho bạn nhiều điều, nhưng sẽ tốn không ít thời gian để nghiên cứu, nghiền ngẫm nguồn tri thức đó. Nếu có một người thầy giỏi, bạn sẽ nhanh chóng đúc kết nhiều bài học từ chính những trải nghiệm, vấp ngã của họ. Vậy liệu dàn coach của khóa học Voice Coaching Tiếng Việt có đủ “tầm” để dẫn dắt các bạn học viên trên hành trình “hô biến” “giọng nói” trở thành phiên bản hoàn hảo hơn?

 

Đồng hành cùng các bạn học viên trong khóa học lần này là BỘ ĐÔI COACH cực tài năng, duyên dáng với TUỔI NGHỀ DÀY DẶN. Với xuất phát điểm từ các vùng miền khác nhau nhưng đều có thời gian học hỏi trau dồi và thực chiến để có chất giọng chuẩn MC, Biên tập viên, chắc chắn các coach sẽ có sự đồng điệu để thấu hiểu và giải quyết những vấn đề về phát âm, điều tiết hơi thở các bạn đang gặp phải. Vậy những coach sẽ dẫn lối bạn trong hành trình Voice Coaching Tiếng Việt tại Sao Khuê là ai?

 

1. Coach Cao Thanh Hà (Hà Toonie)

  • Biên tập viên/ Phát thanh viên Phòng Tiếng Anh, Ban Đối ngoại VOV5, Đài Tiếng nói Việt Nam
  • Cựu Chuyên viên Hiệu đính cho Chương trình Tiếng Việt tại KBS Radio (Hàn Quốc)
  • Có kinh nghiệm về mảng Biên Phiên dịch

2. Coach Tuệ Linh

  • Giảng viên MC nhí tại Vinschool
  • Ban MC tại CLB MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương - MFC FTU
  • MC tại DTA Media

Với dàn coach dày dặn kinh nghiệm đã và đang đảm nhiệm các vị trí công việc mà “Giọng nói chuẩn” là điều tiên quyết, chắc chắn đây sẽ là khóa học tối ưu, giúp mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm cải thiện và sở hữu giọng nói truyền cảm, thu hút hơn.

 

Liên hệ ngay để đăng ký và nhận thêm tư vấn tại: http://saokhue.edu.vn/khoa-hoc.html

Thong ke