​​​​​​​Vì sao dân văn phòng luôn cần nâng cao trình độ tiếng Anh?

Image 21/12/2020 10:44

Image Tin tức

Trong xu thế hội nhập thế giới như hiện nay, tiếng Anh đã đang dần trở thành ngôn ngữ chung của toàn cầu. Việc biết đến tiếng Anh thì dễ nhưng không phải ai cũng có thể học và sử dụng thành thạo thứ tiếng này. Đối với một bộ phận dân văn phòng, suy nghĩ đã có công việc ổn định nên không cần sử dụng ngoại ngữ quá nhiều khiến nhiều người không để tâm đến việc bồi dưỡng tiếng Anh cho mình.

Nếu tiếp tục bỏ mặc tiếng Anh, họ sẽ không biết mình đang đánh mất đi những cơ hội vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng Học viện Tài năng Sao Khuê tìm hiểu vì sao dân văn phòng luôn cần nâng cao trình độ tiếng Anh nhé! 

Xem thêm khóa học tiếng anh y tế

Lý do dân văn phòng cần nâng cao trình độ tiếng Anh của mình

1/ Đáp ứng yêu cầu trong công việc

Dù làm việc cho một công ty trong nước bạn cũng không tránh khỏi việc giao tiếp, trao đổi bằng tiếng Anh với khách hàng, nhất là trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay. Nếu không biết tiếng Anh, bạn chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn và không thể hoàn thành tốt công việc dù năng lực chuyên môn được đánh giá cao.

2/ Mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Nếu giỏi tiếng Anh, nhất là tiếng Anh thương mại thì bạn sẽ luôn được các công ty, doanh nghiệp lớn săn đón với điều kiện làm việc lý tưởng và nhiều cơ hội thăng tiến. Không những thế, bạn còn có thể làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và mở rộng tầm nhìn trong tương lai.

3/ Nâng cao giá trị bản thân và thu nhập

Với cơ hội làm việc tại các công ty lớn, các tập đoàn đa quốc gia, người giao tiếp, dịch tiếng Anh tốt chắc chắn có công việc tốt kèm mức lương cao được tính bằng USD. Do vậy, không ít nhân viên văn phòng sau nhiều năm kinh nghiệm tại các doanh nghiệp đã chủ động trau dồi tiếng Anh để nâng cao giá trị bản thân và mức lương của mình.

4/ Phát triển bản thân

Không thể phủ nhận rằng nhân viên văn phòng khó sắp xếp được thời gian để tập trung học tốt tiếng Anh. Bạn có thể tìm đến các trung tâm ngoại ngữ uy tín hoặc tự học tiếng Anh tại nhà, miễn là đạt được hiệu quả và thành công. Tiếng Anh là đòn bẩy giúp bạn phát triển bản thân cũng như mở ra cánh cửa tri thức bao la, rộng lớn của nhân loại, bởi hơn một nửa website trên thế giới được viết bằng tiếng Anh.

5/ Tự tin khi du lịch hay công tác nước ngoài

Khi đi du lịch hay công tác nước ngoài, vốn tiếng Anh có được sẽ giúp ích rất nhiều để bạn không phải lo lắng, lạc lõng vì bất đồng ngôn ngữ nơi xứ người. Sau mỗi chuyến đi, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm để công việc của mình được phát triển và cuộc đời tươi vui hơn.

Học viện Tài năng Sao Khuê hiện đang có khóa học TIẾNG ANH VĂN PHÒNG CHO NGƯỜI ĐI LÀM giúp bạn nâng cao kỹ năng viết, biên phiên dịch cơ bản, sử dụng ngôn ngữ, thuyết trình tiếng anh trong môi trường văn phòng...chỉ SAU 1 THÁNG. Nếu bạn thực sự muốn phát triển bản thân và thăng tiến hơn trong công việc thì đừng bỏ qua khóa học này nhé! 

Liên hệ Sao Khuê để được tư vấn miễn phí thôi

Thong ke