​​​​​​​Tăng thu nhập với khóa học Tiếng Anh văn phòng tại Sao Khuê

Image 21/12/2020 10:34

Image Tin tức

Trong bối cảnh hội nhập thế giới như hiện nay, việc hiểu và giao tiếp được bằng tiếng Anh luôn là một lợi thế! Tiếng Anh là chiếc chìa khóa giúp các cá nhân, doanh nghiệp vươn tới thành công, tăng cơ hội tiếp cận với các nhà đầu tư nước ngoài, nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trong môi trường kinh doanh. Vì vậy, việc cải thiện tiếng Anh ở mỗi cá nhân khi đi làm, hoặc cho nhân viên tại các công ty đang là nhu cầu cấp thiết.

Tuy nhiên, để học tốt tiếng Anh chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người đã và đang đi làm. Việc lựa chọn phương pháp học sao cho vừa hiệu quả lại vừa phân bổ thời gian hợp lý để không ảnh hưởng công việc là điều mà rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp tìm kiếm. Thấu hiểu nhu cầu đó, Học viện Tài năng Sao Khuê đã cho ra đời khóa học "TIẾNG ANH VĂN PHÒNG" với mong muốn đáp ứng nhu cầu nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh công sở để thăng tiến, tăng thu nhập cũng như phục vụ công việc của mình.

Đối tượng nên tham gia khóa học tiếng anh văn phòng tại Sao Khuê

- Sinh viên sắp ra trường, nộp CV vào các "ông lớn" trong ngành nhưng trượt ngay vòng phỏng vấn chỉ vì sử dụng ngoại ngữ kém chuyên nghiệp.

- Sinh viên mới ra trường nhưng ngần ngại với khả năng viết email cụt lủn của mình mà không dám ứng tuyển, trong khi chúng bạn đã đi làm lương ngàn đô tại các công ty đa quốc gia.

- Người đi làm nhưng vẫn dậm chân tại chỗ chỉ vì chưa có kỹ năng thuyết trình hay kỹ năng biên phiên dịch tiếng anh cho sếp.

- Những người muốn tìm hiểu thêm kinh nghiệm làm việc trong các công ty nước ngoài…

Nội dung giảng dạy của khóa học tiếng anh văn phòng tại Sao Khuê 

Học viên sẽ được học:

- Kỹ năng viết tiếng anh văn phòng tích hợp kỹ năng biên phiên dịch cơ bản;

- Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ giao tiếp chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế;

- Kỹ năng thuyết trình tiếng Anh trong môi trường văn phòng;

- Chia sẻ thực tiễn từ các quản lý về kinh nghiệm làm việc trong các công ty có yếu tố nước ngoài.

Cam kết của Học viện Tài năng Sao Khuê 

- 100% các Coach hiện đang giữ vị trí chủ chốt trong các doanh nghiệp nước ngoài và có phương pháp giảng dạy bài bản, thực tế.

- Phương pháp học TRẢI NGHIỆM

- Môi trường học tập tiếng Anh chủ động, sáng tạo, chuyên nghiệp

- Nhận chứng chỉ tốt nghiệp do Học viện Tài năng Sao Khuê cấp

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ CHỈ CHO NHỮNG AI BẠN ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT - HOTLINE 0973 635 479

Xem thêm khóa học phiên dịch sân khấu

Thong ke