SỞ HỮU GIỌNG NÓI TRUYỀN LỬA “CHUẨN MC” VỚI KHÓA VOICE COACHING TẠI SAO KHUÊ 

Image 07/07/2021 14:00

Image Tin tức

 

Giọng nói là ID của mỗi người – chúng ta mỗi người đều sở hữu một chất giọng khác nhau. Tiếng nói ngọt ngào, dễ nghe sẽ tạo được cảm tình cho người nghe, thậm chí kể cả khi chưa được gặp mặt. Do nhiều yếu tố như vùng miền hay cấu tạo bẩm sinh, nhiều người chưa thể biến đặc điểm này thành “vũ khí” cho bản thân. Tuy vậy, đây là một kỹ năng hoàn toàn có thể luyện tập được.

 

‼️Tháng Bảy này, Học viện Tài năng Sao Khuê giới thiệu tới các bạn khóa Voice Coaching Tiếng Việt dành cho những bạn muốn làm chủ khả năng sử dụng giọng nói của mình. Chỉ với bảy buổi học, bạn sẽ được các giảng viên – những MC, phát thanh viên có kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết – huấn luyện về các kỹ năng cần thiết như cách điều khiển hơi thở, phát âm chuẩn hay kỹ thuật nhả từ.

 

Ngoài ra, với mô hình đào tạo 80% thực hành – 20% lý thuyết, học viên sẽ liên tục được áp dụng những kiến thức đã học vào các tình huống cụ thể, giúp cho bạn được rèn cả sự tự tin lẫn kỹ năng ứng biến. Hơn nữa, khi đăng ký, Học viện sẽ dành tặng cho bạn gói Bảo hành trọn đời – bạn hoàn toàn có thể tham gia học bảo đảm khi có nhu cầu trau chuốt lại kỹ năng của mình.

 

 

Thong ke