SAO KHUÊ ĐỒNG HÀNH CÙNG ANGEL INVERTORS KẾT NỐI CÁC START-UP VÀ NHÀ ĐẦU TƯ TẠI VIỆT NAM

Image 20/01/2018 10:38

Image Thành quả & đào tạo

Sáng ngày 18/1, tại The Vuon Luxury Garden, đội ngũ phiên dịch viên Sao Khuê Consult đã có những giây phút “xuất thần” và góp phần làm nên sự thành công cho Hội thảo dành cho Nhà đầu tư thiên thần và Hội thảo cho các doanh nghiệp/ nhóm khởi nghiệp.

Hai Hội thảo này nằm trong chuỗi sự kiện “Angels Hub- Cơ hội đầu năm cùng cộng đồng Angel Investors lớn nhất Việt Nam”. Đây là sự kiện có ý nghĩa không chỉ đối với các bạn trẻ đam mê cháy bỏng mà còn giúp các nhà đầu tư tương lai- những nhà đầu tư thiên thần có một cái nhìn rõ nét, đánh giá được tiềm năng kinh doanh và tạo điều kiện cho các thương vụ, các doanh nghiệp khởi nghiệp thành công.

Hội thảo thu hút đông đảo cộng đồng Nhà đầu tư thiên thần cũng như các Startup Việt Nam tham gia
Hội thảo thu hút đông đảo cộng đồng Nhà đầu tư thiên thần cũng như các Startup Việt Nam tham gia

Nhiệm vụ của phiên dịch viên lần này là làm thế nào truyền tải được thông điệp và những tư duy kinh doanh của các nhà đầu tư thiên thần (các diễn giả người nước ngoài). Như mọi khi, loại hình dịch đồng thời (simultaneous interpretation) cũng chẳng hề làm khó đội ngũ Sao Khuê. Bởi, bên cạnh nghiệp vụ “cứng” với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì sự chuyên nghiệp, cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm luôn được chúng tôi đề cao. Mặc dù sự kiện diễn ra vào buổi sáng, nhưng trước giờ “lên sóng” cả tiếng đồng hồ, các phiên dịch viên đã có mặt đầy đủ chủ động kiểm tra trang thiết bị, test cabin để đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình phiên dịch.

Hai diễn giả nước ngoài đồng thời dẫn dắt buổi hội thảo, vì vậy đội ngũ phiên dịch được phân ra hai cabin đảm bảo nội dung dịch được liền mạch và thông suốt.

Trong hai phòng cabin, không khí làm việc tập trung, nghiêm túc luôn được bốn nữ phiên dịch viên phát huy cao độ nhằm đem đến cho khách hàng bài dịch chất lượng, chuẩn xác nhất. Với giọng đọc truyền cảm, phong thái tự tin, bốn nữ phiên dịch viên đã góp phần làm nên thành công cho của cả sự kiện khi truyền tải đầy đủ và sát thông điệp, qua đó xóa nhòa khoảng cách ngôn ngữ giữa người nói – người nghe và đưa họ tới gần nhau, hiểu nhau hơn.

Nghiêm túc, tập trung là những tính từ mô tả chính xác không khí trong phòng cabin phiên dịch

 

Tình huống diễn giả đổi phòng đi kèm với đó là bất ngờ đổi nội dng dịch tại các phòng cũng không làm khó các phiên dịch viên Sao Khuê

Tại sự kiện lần này, dù rằng các phiên dịch viên không được phát xem trước nội dung/ slide hội thảo nhưng bằng sự tự tin vào chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ phiên dịch viên Sao Khuê luôn bình tĩnh xử lý nhanh các tình huống phát sinh. Ngay cả khi khách hàng và diễn giả đổi phòng (đổi nội dung dịch tại các phòng) thì quá trình phiên dịch vẫn diễn ra trôi chảy, đúng nội dung cần truyền tải.

Với Sao Khuê Consult, không gì quý giá hơn bằng sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Kết thúc mỗi buổi dịch, cái gật đầu kèm theo nụ cười mãn nguyện của khách hàng là phần thưởng lớn nhất dành cho những nỗ lực không mệt mỏi của các phiên dịch viên.

"Có lẽ, với chúng tôi, phiên dịch viên đã không chỉ đơn giản là nghề mưu sinh, mà hơn thế, đó là đam mê, là ngọn lửa khát vọng luôn rực cháy"

 

Thong ke