RECAP BUỔI THĂM VÀ LÀM VIỆC CỦA THẦY CÔ VÀ SINH VIÊN KHOA NGÔN NGỮ ANH ĐẠI HỌC ĐẠI NAM TẠI HỌC VIỆN TÀI NĂNG SAO KHUÊ

Image 18/07/2022 00:39

Image Tọa đàm & Sự kiện

Sáng ngày 15/7 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê vui mừng đón chào thầy cô và sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Đại Nam đến thăm và làm việc tại văn phòng Sao Khuê.

Trong không khí mát mẻ của buổi sáng cuối tuần, các thầy cô và sinh viên đã có cơ hội được tham quan “căn cứ” - gia đình của các thành viên Sao Khuê, qua đó có cái nhìn trực quan hơn về môi trường làm việc của một doanh nghiệp dịch thuật kiêm đào tạo. 

Trong nội dung đầu tiên của buổi tham quan, thầy trò trường Đại học Đại Nam đã có cơ hội được lắng nghe phần giới thiệu về Học viện Tài năng Sao Khuê qua phần chia sẻ đến từ Chủ tịch Nguyễn Đăng Khuê. 

Ở nội dung tiếp theo của hoạt động, các bạn sinh viên đã được giới thiệu và xem video mô phỏng về hai loại hình phiên dịch cũng như được giải đáp những thắc mắc mà các bạn đang gặp phải. Ngoài ra, các bạn còn cơ hội được trải nghiệm trực tiếp các thiết bị của phiên dịch viên chuyên nghiệp, từ đó có cái nhìn rõ ràng hơn về ngành. Kết thúc chương trình là phần chụp ảnh lưu niệm và phần chia sẻ hết sức đặc biệt của thầy cô, sinh viên trường Đại học Đại Nam cùng với “những người thuyền trưởng” của Học viện Tài năng Sao Khuê.

Hy vọng rằng trong tương lai Học viện Tài năng Sao Khuê và trường Đại học Đại Nam sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn để mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế tuyệt vời hơn nữa!

Thong ke