LỄ TỐT NGHIỆP BIÊN DỊCH QUẢN TRỊ KINH DOANH

Image 18/10/2017 14:32

Image Thành quả & đào tạo

 Quả cầu tuyết khởi đầu chỉ là một khối tuyết nhỏ, càng lăn xuống chân núi, quả cầu tuyết quấn theo tuyết cùng với những thứ trên đường đi, càng lúc càng lớn và càng lăn mạnh đến mức không thể ngăn cản. Vậy thì nó liên quan gì đến nghề phiên dịch?

        Xin thưa, lộ trình sự nghiệp của một phiên dịch viên không khác gì một quả cầu tuyết. Khởi đầu với vốn tiếng Anh, trải qua những nhiệm vụ dịch, phiên dịch viên không chỉ nâng cao nghiệp vụ dịch mà còn tiếp nhận thêm rất nhiều những thông tin, kiến thức của những chủ đề dịch. Càng về sau, người phiên dịch càng có chuyên môn cao và tích lũy cho mình một lượng kiến thức khổng lồ. Đi kèm với điều đó là giá trị những đơn hàng phiên dịch ngày càng lớn. Đấy là lý do chúng ta so sánh nghề phiên dịch với một quả cầu tuyết, càng lăn càng lớn.

Lựa chọn nghề phiên dịch làm lộ trình sự nghiệp là một quyết định hoàn toàn đúng đắn. Nhưng cũng như quả cầu tuyết cần một lượng tuyết nhất định lúc đầu, nghề phiên dịch cũng cần một “lưng vốn” để khởi đầu. Vậy phải chăng chỉ những người đã được đào tạo về dịch mới có thể làm công việc này?  Không hề. Sao Khuê tâm niệm, bất cứ ai cũng có thể làm phiên dịch, bất kể xuất phát điểm như thế nào. Chúng tôi hướng đến mục tiêu ai cũng có thể bắt đầu con đường sự nghiệp phiên dịch.

 Đấy là lý do Khóa học Biên dịch Quản trị Kinh Doanh ra đời. Chỉ với học phí 7.5 triệu đồng trong 20 tiếng đào tạo, chúng tôi đảm bảo sẽ trang bị cho học viên nền tảng cơ bản và vững chắc về biên dịch Quản trị Kinh doanh. Đây chính là “lưng vốn” các bạn cần để có thể bắt đầu lăn quả cầu tuyết sự nghiệp phiên dịch của mình với các chủ đề siêu hot ❤️ Sao Khuê hy vọng sẽ dẫn đường cho nhiều “quả cầu tuyết” trình độ cao trong nghề phiên dịch hoặc các ngành nghề với kỹ năng biên phiên dịch, đặc biệt Quản trị Kinh Doanh.

------------------------------
Điện thoại: 024 6680 6226 | 097 363 5479 (Ms. Hạnh)
Địa chỉ: 22 Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội
Email: chamsockhachhang@saokhue.edu.vn
Website: http://saokhue.edu.vn
#Saokhue2017 #translation #Saokhuetalentacademy #Hanoi#phiendichvien #interpreters #dichthuat #englishvietnam #phiendich#phiendichnoitiep #phiendichhoithao #interpreterlife#consecutiveinterpretation #hoctienganh #englishclass

 

Thong ke