Chuyên viên kinh doanh chịu trách nhiệm phát triển các quan hệ kinh doanh mới và hỗ trợ các bước đầu tiên cho khách hàng hiện tại và là đầu mối các khách hàng tiềm năng bằng cách thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Gửi email hàng ngày cho các khách hàng tiềm năng sử dụng báo cáo doanh số chính xác và được cập nhật
- Đại diện Transcreatio với tất cả khách hàng hiện tại, tạo hình ảnh tích cực và thu hút sự quan tâm của khách hàng thông qua kỹ năng bán hàng online và offline.
- Tham gia các sự kiện, lớp học mở phễu để kết nối quan hệ, lan tỏa hình ảnh công ty, mở rộng thị trường.
- Làm việc với các bộ phận, đặc biệt bộ phận Truyền thông để đưa ra những chiến dịch tạo giá trị ấn tượng với khách hàng nhằm thúc đẩy uy tín, tạo ra đơn hàng
- Đàm phán và theo sát các khiếu nại của khách hàng cũng như các công việc hàng ngày như trả lời điện thoại, Skype (nếu có) và email.
- Giữ một thái độ chuyên nghiệp mọi lúc với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Đàm phán mức giá và thời hạn hoàn thành đơn hàng với khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng các thông tin về quy trình dịch thuật bao gồm thông tin về mức giá, chứng minh về thời gian quay vòng và các đối thủ cạnh tranh.
- Giữ liên lạc với đội ngũ dịch để đảm bảo công việc được xử lý chính xác và chú ý đến từng chi tiết nhằm đảm bảo chất lượng đơn hàng tốt nhất.
- Gửi đơn hàng đã hoàn thành trong thời gian thỏa thuận.
- Theo dõi khách hàng thường xuyên để đảm bảo khách hàng hài lòng với việc giao sản phẩm, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Cùng đội ngũ dịch nghiên cứu bất cứ khiếu nại nào về chất lượng kém hoặc câu hỏi từ khách hàng sau khi hoàn thành một đơn hàng dịch thuật.
- Chuyển tất cả phản hồi của khách hàng cho đội ngũ quản lý và dịch thuật
- Sử dụng các kỹ năng sáng tạo để cải thiện nhiều quy trình khác nhau trong và giữa quá trình trao đổi với khách và dịch
- Theo dõi các đơn hàng chưa được thanh toán qua điện thoại, email sau khi công việc được hoàn thành để chắc chắn khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Kết hợp với Bộ phận liên quan tạo chương trình chăm sóc 1 – 1 với khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình
- Thực hiện các dự án hoặc nhiệm vụ đặc biệt khác khi được yêu cầu.
|