[CHUYỆN LẠ CÓ THẬT] LÀM QUEN VỚI BIÊN PHIÊN DỊCH BẰNG BÁT PHỞ, CHỈ CÓ TẠI SAO KHUÊ

Image 28/05/2021 09:10

Image Dịch thuật


Xếp lịch "hẹn hò" tại: bit.ly/3v6glGI

Cuộc hẹn lí tưởng chắc chắn nên diễn ra ở quán phở. Chỉ với tờ năm chục, bạn đã có cho mình một bát phở thơm nức mũi với nước dùng trong, bánh phở bùi cùng những thớ thịt mềm mọng tưởng như tan ra trong miệng. Hà Nội không thiếu chỗ cao sang nhưng ở đây, bên cạnh tiếng còi xe và cốc trà đá năm ngàn, mọi giá trị tinh túy nhất của một nền văn hóa dồn tụ lại, tất cả chỉ trong món ăn đã gắn với người Việt Nam bao đời nay.

Giờ đây, với mức giá tương đương, Học viện Tài năng Sao Khuê cũng trổ tài "nấu" cho bạn một bát phở. Với dàn "đầu bếp" kỳ cựu có bề dày kinh nghiệm, những "nguyên liệu" tươi ngon từ mọi lĩnh vực như Tài chính, Y khoa hay Văn hóa cùng phân loại từ Cơ bản tới Chuyên sâu, chắc chắn trải nghiệm của bạn sẽ đậm vị và khó cưỡng không khác gì lần đầu gặp gỡ người mình thương. Chưa kể, bạn còn có thể sử dụng những gì đã "hấp thụ" để đưa món ăn truyền thống của nước nhà tiến ra thế giới.

Có lẽ phải một thời gian nữa hàng quán mới hoạt động trở lại, nhưng bạn hoàn toàn có thể đăng ký hai tiếng "tôi luyện" thành người ăn phở có trình độ cùng chúng tôi ngay hôm nay. Và, biết đâu đấy, chúng ta sẽ cùng nhau kể lại câu chuyện về mối duyên bất ngờ bên bát phở nghi ngút khói
 

Thong ke