BẾ GIẢNG LỚP PHIÊN DỊCH TIẾNG HÀN CƠ BẢN

Image 12/07/2021 08:00

Image Tin tức

Chiều 10/7, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức buổi bế giảng khóa học Phiên dịch tiếng Hàn cơ bản sau hơn 1 tháng dưới sự giảng dạy của Coach Nghiêm Thị Thu Hương – Giảng viên khoa tiếng Hàn trường Đại học Hà Nội & Khoa Sau đại học, Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, phiên dịch cấp cao với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc cùng nhiều doanh nghiệp và tổ chức lớn.

Với khách mời là anh Seo Manyeong, chủ nhà hàng “Xin chào thanh xuân”, người đã dành 10 năm để học tập, nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực Ẩm thực – Nhà hàng, buổi học cuối cùng như sân khấu dành riêng cho các bạn học viên, để các bạn có thể vận dụng những kỹ năng đã học vào lần thực chiến đầu tiên này. Tuy mới đầu còn bỡ ngỡ, chưa quen, nhưng sau khi nhận được sự động viên, nhận xét của cô Hương, các bạn học viên đã thả lỏng hơn, dịch phiêu và mượt hơn rất nhiều.

Ngoài ra, buổi học còn có sự tham gia của thầy Nguyễn Đăng Khuê, người sáng lập ra Học viện Tài năng Sao Khuê. Thầy đã chia sẻ về sứ mệnh truyền lửa truyền nghề của Sao Khuê cũng như những giá trị mà học viện muốn mang tới cho các bạn học viên sau khóa học này.

Sao Khuê tin rằng sau khóa học mở đường này, các bạn học viên đã trang bị cho mình đủ vũ khí lợi hại, để có thể tiếp tục vững vàng chinh chiến ở các lần thực chiến sau này. Và mặc dù khóa học phiên dịch tiếng Hàn đầu tiên của Sao Khuê đã khép lại, nhưng nó cũng mở ra khởi đầu mới, tiếp nối con đường truyền lửa truyền nghề của Học viện Tài năng Sao Khuê tới thế hệ trẻ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những khóa học tiếp theo, đầy hấp dẫn và thú vị của Sao Khuê nhé!

 

Thong ke