BẾ GIẢNG LỚP BIÊN DỊCH 17BD06

Image 18/01/2018 16:36

Image Thành quả & đào tạo

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước chân đầu tiên và từ những bước chân đầu tiên đó,những chiến binh lớp biên dịch BD06 đã đạt đến một dấu mốc quan trọng,ngày các bạn hoàn thành khóa học.

 

Cuộc hành trình chinh phục tri thức nào cũng vậy,luôn đòi hỏi nỗ lực không ngừng và thời gian tích lũy lâu dài nhưng tôi tin rằng sau khóa học chỉ vỏn vẹn 2 tháng này,các bạn-mỗi con người khác nhau, mỗi xuất phát điểm khác nhau đều có mỗi bài học khác nhau nữa.Đôi lúc,có những giây phút các bạn có phần tiếc nuối hoặc so sánh bản thân mình với người khác nhưng các bạn đừng lo vì tương lai ngày mai của bạn nằm trong chính bàn tay,con người bạn ngày hôm nay chứ không phải một ai đó hay một yếu tố ngoài nào khác.

 

Hãy tự hỏi bản thân mình muốn là ai,muốn làm gì trong tương lai. Các bạn không được dừng lại trước khi tìm ra. Và khi đã tìm ra công việc mà mình thực sự ưa thích, các bạn hãy theo đuổi nó bằng toàn bộ năng lượng của mình.Khi vậy,các bạn mới biết bạn học để làm gì với một tâm thế chủ động nhất,làm chủ cuộc đời mình.

Nhưng ngay lúc này, chính lúc này đây, các bạn có quyền dừng lại trong một ngày;

Có quyền tự hào vì những gì mình đã làm được, có quyền vui chơi với các bạn đồng khoá ,có quyền tổ chức tiệc tùng để ăn mừng thành tựu của mình.

Không có ai sống thay cuộc sống của các bạn, và các bạn cũng không cần phải sống thay cuộc sống của ai. Vì thế, không ai có quyền đánh giá hay nghi ngờ những nỗ lực mà các bạn phải trải qua để đến được với thời khắc này.

 

Chúng tôi, học viện tài năng Sao Khuê,vui mừng trước các bạn.Chúc tất cả các bạn thành công và hạnh phúc!

 

 

 

 

Thong ke