BÁO SONG NGỮ HÀN-VIỆT SỐ 04 - Thương hiệu Lafuma trở lại sau 2 năm..."Biến đổi thành thương hiệu trực tuyến nhắm vào thế hệ MZ"

Image 18/07/2021 08:00

Image Báo song ngữ Hàn - Việt

 

2년만에 돌아온 라푸마…"MZ세대 겨냥 온라인 브랜드로 탈바꿈"

Lafuma trở lại sau 2 năm..."Biến đổi thành thương hiệu trực tuyến nhắm vào gen MZ"

(서울=연합뉴스) 권혜진 기자 

LF는 2년 전 철수한 아웃도어 브랜드 '라푸마'(Lafuma)를 MZ세대(밀레니얼세대+Z세대)를 겨냥한 온라인 브랜드로 다시 선보인다고 14일 밝혔다.

( Seoul =Yonhap News) 14/4- Kwon Hye Jin 

LF cho biết sẽ ra mắt lại thương hiệu outdoor Lafuma, thương hiệu trực tuyến nhắm vào gen MZ (gen Y + gen Z) mà đã thu hồi 2 năm về trước.

새롭게 시작하는 라푸마는 25~35세 소비자를 겨냥해 스타일과 기능성을 겸비한 '아웃도어 애슬레저룩'을 주력으로 선보인다.

Lafuma sắp trở lại với phong cách và chức năng 'Outdoor Athlete Look' nhắm vào người tiêu dùng  độ tuổi 25~35 tuổi.

우선 '프리폴'(Pre-Fall) 컬렉션으로 기본 스타일 의류·신발 외에 바이크용 반바지, 판초 우의, 브라톱, 레깅스 등 30여가지 제품을 출시했으며 스트리트 패션 브랜드와의 협업 등을 통해 상품 구성을 확대할 계획이다.

Trước hết, trong bộ sưu tập 'Pre-Fall', ngoài quần áo và giày theo kiểu dáng cơ bản, hơn 30 mẫu sản phẩm như quần short dành cho đạp xe, áo ba lỗ, áo bra và quần legging đã được cho ra mắt và trong thời gian tới, danh mục sản phẩm dự kiến cũng sẽ được mở rộng thông qua hợp tác với các thương hiệu thời trang đường phố.

MZ세대의 특성에 맞춰 온라인 유통망을 통해 판매하며 현재는 LF몰과 무신사, 네이버 브랜드 스토어에서 판매된다.

Các sản phẩm được bán thông qua mạng lưới phân phối trực tuyến phù hợp với đặc điểm của gen MZ và hiện đang được bán tại các cửa hàng thương hiệu LF Mall, Musinsa và Naver.

LF는 라푸마 재출시를 기념해 26일까지 LF몰에서 신제품을 구매하는 고객에게 10% 할인 혜택 및 추가 10% 할인 쿠폰을 제공하고, 제품 후기를 작성한 5명을 선정해 버킷햇을 준다.

LF có ưu đãi giảm giá 10% cho khách hàng mua sản phẩm mới tại LF Mall và tặng thêm một phiếu giảm giá 10%  đến hết ngày 26 để kỷ niệm sự trở lại của Lafuma. Đồng thời, LF sẽ chọn ra 5 người viết review sản phẩm để tặng thưởng một chiếc mũ bucket.

 

 

 

 

 

Thong ke