BẠN CỨ Ở NGUYÊN ĐÓ, ĐỂ SAO KHUÊ MANG TRẢI NGHIỆM TỚI VỚI BẠN

Image 22/05/2021 14:11

Image Tin tức

Không có việc gì khó, chỉ sợ bạn chưa sẵn sàng cho độ "cháy" của Học viện! Nếu bạn đã sẵn sàng thì:

- Giữ cho mình một chỗ tại lớp học Biên-Phiên dịch: https://bit.ly/3v6glGI

- Lắng nghe câu chuyện có thể thay đổi bạn: https://bit.ly/3uYtQIw

 

Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, Biên-Phiên dịch đỉnh đã có Sao Khuê! Thách thức dịch bệnh, Học viện đem tới cho bạn những cơ hội đắt giá để bước chân vào một môi trường chuyên nghiệp và đầy cảm hứng, giúp bạn được thử sức, học hỏi một lĩnh vực mới mỗi ngày và tránh được những bẫy nghề nghiệp của "ma mới"!

 

Nâng cấp trình độ cùng Chuỗi trải nghiệm lớp học Biên-Phiên dịch: Với các lớp từ trình độ Cơ bản tới Chuyên sâu và các giảng viên kỳ cựu với kinh nghiệm thực tế trong ngành, bạn sẽ được bóc tách kiến thức và kỹ năng tới tận gốc rễ, đồng thời tham gia áp dụng những gì đã học trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Tài chính, Y khoa hay Văn hóa, vv.

 

Thu nạp kinh nghiệm từ diễn giả "khủng" cùng Chuỗi trải nghiệm chia sẻ: Tại Sao Khuê, chúng tôi quan niệm đào tạo Biên-Phiên dịch còn là câu chuyện trồng người. Học viện liên tục mời tới những nhân vật đã thành công trong nhiều ngành nghề với những câu chuyện đủ vị "đắng cay ngọt bùi" với hi vọng tạo ra được một cộng đồng những bạn trẻ ý thức được giá trị của bản thân và luôn nỗ lực để đưa Việt Nam bắt kịp với những quốc gia lớn trên thế giới.

 

Dù bạn ở đâu, Sao Khuê cũng có thể truyền được những kiến thức bổ ích tới bạn. Hãy đăng kí ngay ngày hôm nay và bắt đầu hành trình khám phá năng lực của mình!

Thong ke